วันที่ 31 พฤษภาคม 2562 เวลา 19.00 น. ณ บริเวณศาลาพิธีทุ่งศรีเมืองอุดรธานี นางวราพร ศิริประเสริฐ รองนายกเทศมนตรีนครอุดรธานี เป็นประธานเปิดการประกวด TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE ประจำปีงบประมาณ 2562

โดย นางกนกอร ไชยมูล ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา กล่าวว่า
ตามที่ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการ To Be Number One ได้ทรงเสด็จมาเป็นองค์ประธานพิธีเปิดศูนย์เพื่อนใจ To Be Number One เทศบาลนครอุดรธานี เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2554 โดยทรงมีพระประสงค์ให้ศูนย์เพื่อนใจ To Be Number One เทศบาลนครอุดรธานี เป็นศูนย์เพื่อนใจฯ ต้นแบบ ให้แก่หน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอื่นๆ และเทศบาลนครอุดรธานี และได้มีการดำเนินการตามโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE อย่างต่อเนื่องตลอดมา ทั้งในการดำเนินงานชมรม TO BE NUMBER ONE ในสถานศึกษา ได้แก่ โรงเรียนมัธยมเทศบาล 6 นครอุดรธานี จนได้รับรางวัลชมรม TO BE NUMBER ONE รักษามาตรฐานพร้อมเป็นต้นแบบระดับทองปีที่ 3 และ ได้มีการฝึกฝนและส่งทีมเยาชนสมาชิกของศูนย์เพื่อนใจ TO BE NUMBER ONE เทศบาลนครอุดรธานี ร่วมการแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE เป็นประจำทุกปี โดยในปีพ.ศ. 2560 ได้รับรางวัล รองชนะเลิศอันดับ 1 การแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE 2018 ระดับประเทศ ได้รับประทานถ้วยรางวัล และ ทำการแสดงต่อหน้าพระพักตร์ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการฯ
ดังนั้น เพื่อให้มีการดำเนินกิจกรรมภายในศูนย์เพื่อนใจ To Be Number One เทศบาลนครอุดรธานี อย่างต่อเนื่องสมบูรณ์ และ ยั่งยืน เพื่อเยาวชนสมาชิกได้ร่วมกิจกรรม และใช้เวลาในยามว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติดให้โทษ ขยายพื้นที่เชิงบวกให้กับเด็ก เยาวชนในเขตเทศบาลนครอุดรธานี และพื้นที่ใกล้เคียง ดังพระปณิธานองค์ประธานโครงการฯ นั้น เทศบาลนครอุดรธานี โดยสำนักการศึกษา จึงได้จัดให้มีการประกวด TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE ประจำปีงบประมาณ 2562 โดยแบ่งการประกวดออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ รุ่น Pre-Teenage อายุระหว่าง 9 –14 ปี และ รุ่น Teenage อายุระหว่าง 15 – 22 ปี ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2562

ผลการแข่งขัน

รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ทีม : MISS E X MITATION
รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ทีม : TO BE FARENHEIT
รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ทีม :CARRY MATE
รางวัลชมเชย อันดับ 1 ได้แก่ทีม : U.P.R CREW
รางวัลชมเชย อันดับ 2 ได้แก่ทีม : VIRUS

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE 2019